3 giai đoạn chính để lập ra kế hoạch SEO website hiệu quả

Thứ ba - 23/05/2017 16:24

Để có thể lập ra một kế hoạch Seo website hiệu quả bạn phải bước qua 3 giai đoạn quan trọng: Tối ưu website, onpage và kiếm traffic; xây dựng thương hiệu website và doanh nghiệp; tập trung vào các từ khóa chính. Mỗi công đoạn đòi hỏi phải có sự đầu tư cũng nhưng thực hiện kỹ lưỡng không sai sót. Hãy cùng tôi tìm hiểu kĩ hơn về các giai đoạn này thông qua nội dung bài viết dưới đây nhé!

3 giai đoạn chính để lập ra kế hoạch SEO website hiệu quả

3 giai đoạn chính để lập ra kế hoạch SEO website hiệu quả


enlightened Giai đoạn 1: Thực hiện tối ưu website, Onpage và kiếm traffic (thời gian khoảng 1 tháng)

Trong giai đoạn đầu này, bạn cần tiến hành lập kế hoạch từ khóa chính, tối ưu website và tìm kiếm lượng traffic tự nhiên.

Đầu tiên, bạn cần lập ra kế hoạch từ khóa khác nhau dựa vao từng lĩnh vực hoạt động của website, doanh nghiệp hay khách hàng của doanh nghiệp. Một thiết kế website tin tức chắc chắn sẽ có kế hoạch Seo khác với thiết kế website bán hàng hay website bất động sản. Bạn hãy chú trọng vào việc chia từ khóa thành các mảng khác nhau như từ khóa thương hiệu, từ khóa dài và từ khóa khó.

Sau khi thực hiện xong kế hoạch từ khóa thì bạn nên bắt tay vào việc viết bài dựa trên cơ sở các từ khóa mà bạn vừa lập ra. Bạn có thể đồng thời kết hợp việc viết nội dung cho website với thực hiện onpage.

Để hoàn thành giai đoạn này, bạn nên tìm kiếm cho website của mình những traffic tự nhiên nhất và sau đó nhanh chóng chia sẻ lên các trang mạng xã hội để làm tăng độ phổ biến cho website của mình.

 

3 giai doan chinh de lap ra ke hoach seo website hieu qua 2
3 giai doan chinh de lap ra ke hoach seo website hieu qua 2

 

enlightened Giai đoạn 2: Bắt đầu xây dựng thương hiệu website, thương hiệu của doanh nghiệp

Trong giai đoạn 2, việc bạn cần làm là phải luôn đảm bảo được nội dung, vừa phải đảm bảo được mức độ phủ cũng như chất lượng website tốt nhất.

Cho dù khi Seo bạn tiến hành Seo cho site chính, danh mục hay Seo bài viết thì nhất thiết trong giai đoạn này đòi hỏi bạn cần tập trung vào trang chủ. Đây là gốc rễ của mọi website, trang chủ mà đảm bảo chất lượng thì website mới phát triển bền vững được.

Hãy tập trung vào các từ khóa thương hiệu, những từ khóa liên quan trực tiếp đến trang chủ cũng như các từ khóa dài. Nếu bạn chú trọng vào các từ khóa này thì chiến dịch Seo của bạn sẽ hiệu quả hơn.

Khép lại giai đoạn 2, nếu thực hiện tốt toàn diện thì chắc chắn bạn sẽ nắm trong tay một nguồn traffic đỉnh cho website của mình.

Tham khảo thêm: https://networld.com.vn/

enlightened Giai đoạn 3: Tập trung chủ lực vào từ khóa chính

 

3 giai doan chinh de lap ra ke hoach seo website hieu qua 3

 

Giai đoạn 3 là giai đoạn quan trọng, quyết định cho kế hoạch Seo website hiệu quả.

Bước vào giai đoạn này thì chắc chắn rằng nguồn tài nguyên của bạn đã hoàn toàn được ổn định, nội dung, onpage hay traffic của bạn đã đâu vào đấy. Việc làm quan trọng nhất bạn cần thực hiện trong giai đoạn này là Seo các từ khóa chính.

Bên cạnh tiến hành việc Seo từ khóa chính thì bạn vẫn cần phải duy trì các từ khóa phụ, từ khóa dài đã Seo trong giai đoạn cũng như từ khóa thương hiệu.

Thời gian để bạn thực hiện giai đoạn này rơi vào tầm từ 2 đến 4 tháng tùy thuộc vào lĩnh vực hoạt động, mức độ cạnh tranh của từ khóa chính mà bạn Seo cũng như mục tiêu mà bạn muốn đạt được.

Điều quan trọng nhất để bạn có thể hoàn thành một kế hoạch Seo website hiệu quả nhất bên cạnh các kỹ năng, am hiểu nhiều thủ thuật, các phương pháp Seo thì cũng cần dựa vào sự tính toán của bạn và sự chăm chỉ, kiên trì của bạn. 


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Giới thiệu về Thetai.info

Thetai.info luôn hướng đến Xây dựng hệ thống tiếp thị sáng tạo và hiệu quả    Chúng tôi tư duy, ý thức Trách nhiệm cao với các dự án triển khai, đồng thời luôn quan tâm với khách hàng Phương châm hoạt động của chúng tôi đó là:   - Luôn đầu tư, nghiên cứu Thấu hiểu khách hàng,...

Đăng nhập thành viên
 
 

Đăng nhập bằng OpenID Đăng nhập bằng OpenID

Tin tức nổi bật
Tin mới nhất
Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm gì nhất ở website chúng tôi?

Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 7
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 5
 
  •   Hôm nay 2,357
  •   Tháng hiện tại 18,174
  •   Tổng lượt truy cập 3,115,596
Bo ngoai giao