Nguyên nhân và giải pháp khi từ khóa mãi dậm chân tại chỗ

Thứ sáu - 26/05/2017 09:50

Đối với một Seoer, việc tăng thứ hạng từ khóa là mục tiêu chính mà nhiều người đặt ra. Nhưng khi Seo từ khóa lên top, từ khóa mà bạn muốn Seo chỉ mãi dậm chân tại chỗ, không tăng hạng. Vậy nguyên nhân của việc này là do đâu? Nên giải quyết như thế nào? Hãy cùng tôi đi tìm câu trả lời qua nội dung bài viết dưới đây nhé!

Nguyên nhân và giải pháp khi từ khóa mãi dậm chân tại chỗ

Nguyên nhân và giải pháp khi từ khóa mãi dậm chân tại chỗ


Việc Seo từ khóa lên top và việc tất yếu của mỗi Seoer, khi từ khóa được lên hạng là đền đáp xứng đáng với công sức, thời gian mà người làm Seo đã bỏ ra. Tuy nhiên, khi những bạn đã Seo từ khóa lên top Google nhưng sau một thời gian, vị trí thứ hạng của họ vẫn không có một tí cải thiện gì cả.

Ngay lúc này, bạn hãy bình tĩnh ngồi xuống, hãy tiến hành phân tích và kiểm tra lại cách làm Seo của mình như thế nào, từ đó nhanh chóng tìm ra được nguyên nhân và giải pháp nhằm giúp cho từ khóa của bạn có thể bước tiếp trong cuộc chiến tăng thứ hạng.

Vì sao từ khóa của bạn cứ mãi dậm chân tại chỗ? Sử dụng giải pháp nào là hợp lý nhất?

Việc từ khóa của bạn không “nhúc nhích” mãi mà không tăng hạng có rất nhiều nguyên nhân. Dưới đây là một số nguyên nhân mà những người làm Seo thường hay gặp phải nhất:

enlightened Website của bạn có thể vừa lập nên còn mới, độ trust của web chưa cao

Trong trường hợp nếu như website của bạn chỉ mới được lập, nội dung của web còn nghèo nàn, việc độ trust của website không cao cho lắm nên đây là một yếu tố có ảnh hưởng to lớn đến việc xếp hạng trên bảng xếp hạng trên công cụ tìm kiếm.ư

 

nguyen nhan va giai phap khi tu khoa mai dam chan tai cho 2

 

Bạn đừng nên suy nghĩ quá nhiều mà hãy chờ thêm một thời gian để Google có thể xem xét đến việc đánh giá độ uy tín website của bạn như thế nào. Tốt nhất là bạn hãy thật kiên nhẫn nhé, hãy cứ tập trung cho việc xây dựng nội dung website cho thật tốt vào, cố gắng nâng cao được lượng traffic, tăng độ trust của website trong mắt của Google nhé! Khi đó, chắc chắn thứ hạng từ khóa của bạn sẽ được cải thiện đáng kể đấy!

enlightened Từ khóa mà bạn đang Seo có rất nhiều đối thủ cạnh tranh

Có thể nói đây là thực sự là vấn đề quan trọng mà bạn phải đặc biệt lưu tâm, nếu như bạn có quá nhiều đối thủ cạnh tranh trong cùng lĩnh vực và từ khóa, đối thủ của bạn cũng đang ráo riết, điên cuồng trong cuộc chiến tranh giành thứ hạng để hòng chiếm được “ngôi vương”, tốt nhất là bạn hãy nỗ lực hết mức có thể để theo sát đối thủ và phải làm việc tốt hơn họ. Hãy tập trung tìm hiểu, nghiên cứu, phân tích và sử dụng các phương pháp Seo từ khóa hiệu quả để chứng tỏ cho đối thủ biết bạn “không phải là dạng vừa đâu”.

enlightened Nội dung trang web của bạn chưa thật sự chất lượng

Nếu như bạn có được những từ khóa đã lên được top, nhưng bên trong nội dung đó quá chán, không có một chút sáng tạo nào, thông tin không thực sự mang đến những lợi ích cho người dùng gì cả, từ khóa ấy có thể sẽ tụt hạng hoặc nếu không thì bạn cũng đã may mắn lắm rồi.

 

nguyen nhan va giai phap khi tu khoa mai dam chan tai cho 3

 

Bạn hãy dành ra một khoảng thời gian và công sức để tập trung hết năng lực để có thể phát triển ra những nội dung cực chất, chú trọng đến chất lượng của nội dung đầu tiên bạn nhé!

enlightened Lượng liên kết website của bạn còn ít, chưa đảm bảo chất lượng

Trong quá trình thực hiện chiến dịch Seo, việc xây dựng link liên kết nội bộ trong trang web của bạn chưa thực sự đạt hiệu quả cao, phần nội dung trong website chưa có được sự liên kết chặt chẽ cũng như không hỗ trợ được cho nhau. Ngoài ra, lượng backlink trỏ về website chưa thật sự chất lượng, số lượng quá ít.

Chính vì vậy, việc bạn cần phải thực hiện là hãy tăng cường, chú trọng, tập trung chuyên môn vào việc xây dựng liên kết nội bộ của trang web sao cho hiệu quả nhất. Hãy luôn tìm kiếm backlink thật chất lượng, tự nhiên để gia tăng độ tin tưởng website của bạn.

enlightened Quá trình Seo onpage và Seo offpage thực sự chưa đạt hiệu quả cao

Đây cung là một trong những nguyên nhân gây ra tình trạng từ khóa của bạn cứ mãi dậm chân tại chỗ. Bạn hãy kiểm tra lại toàn bộ quá trình tối ưu On-page, Off page của mình để kịp thời bổ sung, sửa chữa những vấn đề chưa được tối ưu tốt. 

Xem thêm: https://networld.com.vn/


 
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Xếp hạng: 5 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Giới thiệu về Thetai.info

Thetai.info luôn hướng đến Xây dựng hệ thống tiếp thị sáng tạo và hiệu quả    Chúng tôi tư duy, ý thức Trách nhiệm cao với các dự án triển khai, đồng thời luôn quan tâm với khách hàng Phương châm hoạt động của chúng tôi đó là:   - Luôn đầu tư, nghiên cứu Thấu hiểu khách hàng,...

Đăng nhập thành viên
 
 

Đăng nhập bằng OpenID Đăng nhập bằng OpenID

Tin tức nổi bật
Tin mới nhất
Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm gì nhất ở website chúng tôi?

Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 7
 
  •   Hôm nay 2,533
  •   Tháng hiện tại 18,350
  •   Tổng lượt truy cập 3,115,772
Bo ngoai giao