10 nguyên tắc SEO bắt buộc Seoer phải nắm vững

Thứ tư - 24/05/2017 15:29

Bất cứ ngành nghề nào cũng cần có nguyên tắc hoạt động và Seo cũng vậy. Bài viết dưới đây tôi xin cung cấp cho bạn những nguyên tắc trong Seo bắc buộc các Seoer phải nắm vững để ứng dụng tốt cho công việc của mình. Bạn hãy tham khảo nhé!

10 nguyên tắc SEO bắt buộc Seoer phải nắm vững

10 nguyên tắc SEO bắt buộc Seoer phải nắm vững


Có thể nói, việc tối ưu Seo là một công việc cực kì quan trọng đối với bất kỳ website nội thất, bất động sản, bán hàng...

Và để Seo website hiệu quả nhất đòi hỏi bận phải tuân theo các nguyên tắc, đây là điều cơ bản nhưng vô cùng cần thiết mang lại một chiến dịch Seo thành công.

enlightened Nguyên tắc 1: Đừng bao giờ ăn gian thời kì khi Seo

Trong quá trình Seo, nếu có bất kì lời khuyên nào khi phát hiện bạn gian lận hệ thống thì bạn đừng làm ngơ chúng đi đâu nhé! Hãy tiếp thu tốt những lời khuyên đó và từng bước xây dựng nên một trang web cực chuẩn và đương nhiên web của bạn sẽ diễn tả vô cùng tốt trong việc tìm kiếm đấy!

enlightened Nguyên tắc 2: Tốt nhất là hãy gắn chặt từ khóa của bạn

Các từ khóa và từ khóa liên quan khi Seo website của bạn phải được viết và xen vào nội dung một cách tự nhiên nhất, chúng phải có ích cho người dùng nhưng đồng thời cũng phải diễn tả được nội dung trọng điểm trang web của bạn là gì.

10 nguyen tac seo bat buoc seoer phai nam vung 2

 

enlightened Nguyên tắc 3: Nội dung là vua

Đây là nguyên tắc “bất thành văn” mà bất cứ Seoer nào cũng đều đã biết, nội dung chính là vua, là bá chủ của website. Chính vì vậy mà nội dung của website phải được đầu tư viết thật kĩ lưỡng, thật chu đáo, hấp dẫn và chúng phải thật có ích đối với người dùng. Chắc chắn một điều rằng nếu nội dung của bạn chẳng có gì đặc biệt hay những thông tin không hề hữu ích thì người dùng cũng chẳng có cớ gì phải ở lại lâu cả.

enlightened Nguyên tắc 4: Trang chủ là quan trọng nhất, là bộ mặt của website

Trang chủ của một website chính là chiếc chìa khóa quan trọng giúp cho trang mạng của bạn nhanh chóng được tìm thấy bởi các phương tiện tìm kiếm. Bạn phải chú trọng thiết kế trang chủ sao cho thật đẹp, giao diện hoàn hảo nhất.

Trên trang chủ, bạn hãy tổng hợp những phần còn lại của trang, trong đó bạn cần phải đưa ra một lí do rõ ràng, từ đó buộc cho người dùng xem những trang khác ở trong trang web của bạn có gì.

enlightened Nguyên tắc 5: Những đường dẫn phải có ý nghĩa nếu như muốn được đánh giá tốt

Chắc chắn là bot Google sẽ rất chú tâm đến các đường dẫn trong website của bạn đấy. Chính vì vậy mà bạn phải làm sao cho các đường dẫn ấy phải thực sự có ý nghĩa thì khi đó Google mới đánh giá cao website của bạn.

 

10 nguyen tac seo bat buoc seoer phai nam vung 3

 

Một khi có càng nhiều những đường dẫn đổ về tới một trang, thì chắc chắn một điều rằng trang đó lại càng dễ tìm hơn. Tốt nhất là bạn đừng quá chăm chú việc xây dựng các đường dẫn không có một tí liên quan nào đến website của bạn cả.

Tham khảo thêm: https://networld.com.vn/

enlightened Nguyên tắc 6: Chú trọng đến thẻ tiêu đề

Có ý nghĩa cực kì quan trọng đối với cả bot và người dùng, thẻ tiêu đề là một điều tuy nhỏ bé nhưng chúng sẽ mang đến cho bạn sự cải tiến đáng kể trong suốt quá trình bạn thực hiện chiến dịch Seo.

enlightened Nguyên tắc 7: Vấn đề liên quan đến các thẻ Alt

Bạn cũng biết rằng, tất cả các hình ảnh trên trang web sẽ có một thẻ alt, đặc biệt là đối với những hình ảnh liên kết đến trang. Nếu bạn tiến hành tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm với các bài viết của mình thì bạn nên dán nhãn alt cho hình ảnh.

Bên cạnh 7 nguyên tắc trên trên, Seoer cũng cần phải nắm vững các nguyên tắc: Làm ngơ các thẻ meta, có sitmap trên website tập trung thiết kế website cho người dùng.


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Giới thiệu về Thetai.info

Thetai.info luôn hướng đến Xây dựng hệ thống tiếp thị sáng tạo và hiệu quả    Chúng tôi tư duy, ý thức Trách nhiệm cao với các dự án triển khai, đồng thời luôn quan tâm với khách hàng Phương châm hoạt động của chúng tôi đó là:   - Luôn đầu tư, nghiên cứu Thấu hiểu khách hàng,...

Đăng nhập thành viên
 
 

Đăng nhập bằng OpenID Đăng nhập bằng OpenID

Tin tức nổi bật
Tin mới nhất
Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm gì nhất ở website chúng tôi?

Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 29
 
  •   Hôm nay 2,135
  •   Tháng hiện tại 17,952
  •   Tổng lượt truy cập 3,115,374
Bo ngoai giao