Phương pháp SEO giúp website trụ vững với thứ hạng cao trên Google

Thứ tư - 10/05/2017 16:35

Mục tiêu khi thực hiện dự án Seo của bạn là gì? Có phải bạn luôn muốn Seo của mình luôn thuận lợi và website trụ vững ở thứ hạng cao của Google tìm kiếm? Đây chính là vấn đề bất cứ Seoer nào cũng đều quan tâm. Đối với một Seoer chuyên nghiệp hay những người chỉ mới bước chân vào nghề Seo thì sẽ luôn tìm mọi cách để website của mình luôn giữ được “phong độ”, luôn góp mặt trong top đầu của công cụ tìm kiếm. Vậy phương pháp Seo như thế nào để giúp website trụ vững với thứ hạng cao trên Google?

Phương pháp SEO giúp website trụ vững với thứ hạng cao trên Google

Phương pháp SEO giúp website trụ vững với thứ hạng cao trên Google


Có thể nói hiện nay có rất nhiều các trang web rơi vào tình trạng đó là liên tục bị rớt từ khoá do web dính phải các thuật toán như Google Penguin và Google Panda. Đối với việc làm Seo theo kiểu “mì ăn liền” hiện tại đã không còn phù hợp bởi Google ngày càng đánh giá gắt gao các website, nếu không tập trung Seo tốt thì chắc chắn website sẽ không trụ vững được trên bảng xếp hạng tìm kiếm, từ khoá rớt top là chuyện quá đỗi bình thường.

Chắc chắn là bạn đã biết được rằng các kết quả trả về cho top 1 Google bắt buộc phải luôn là những kết quả tự nhiên nhất và giá trị nhất đối với sự tìm kiếm của người dùng. Vì vậy, khi thực hiện một chiến dịch Seo website, bạn cần phải chú trọng Seo như thế nào để có thể đạt được kết quả tốt nhất là tiếp cận nhanh với khách hàng tiềm năng đồng thời cũng phải luôn trụ vững được trên “chiến trường” Google, vượt được các đối thủ cùng lĩnh vực?

Hãy áp dụng các phương pháp Seo dưới đây để cho kết quả tốt nhất:

enlightened Seo nội dung tốt nhất

Đầu tiên bởi vì nội dung là yếu tố chủ lực nên bạn phải đảm bảo nội dung trong website phải thật chất lượng, tạo được hiệu quả trong công việc cũng như cung cấp những thông tin giá trị nhất cho người dùng, công cụ tìm kiếm Bot có được dữ liệu tốt nhất. Tốt nhất là muốn nội dung chất lượng thì bạn hãy tự viết nội dung, không trùng lặp với các web khác nên có độ tin cậy cực cao.

 

phuong phap seo giup website tru vung voi thu hang cao tren google 2
Phương pháp SEO giúp website trụ vững với thứ hạng cao trên Google

 

Việc Seo những nội dung chất lượng nhất đó cũng chính là một trong những lý do hàng đầu khiến cho công cụ tìm kiếm Google luôn đánh giá cao trang web của bạn trong trang kết quả tìm kiếm. Khi bạn Seo nội dung tốt là cực kì hiệu quả, nó sẽ giúp cho trang web của bạn được chú ý hơn trong công cụ tìm kiếm.

enlightened Seo Onpage hiệu quả

Không chỉ Seo nội dung tốt mà bạn cũng phải Seo Onpage thật hiệu quả. Có thể nói một website được thiết kế đẹp là rất quan trọng nhưng đó sẽ chưa phải là yếu tố cấp thiết nhất, bởi vì một lẽ là không hẳn các website đẹp ấn tượng đó đã là một thiết kế thân thiện cho Seo. Do đó, khi thiết kế nên một website thì đòi hỏi bạn phải biết kết hợp giữa Seo các thẻ mô tả, thẻ Meta cũng như các thẻ tiêu đề, thẻ H1 và thẻ H6, phải làm sao cho nó thật phù hợp và tự nhiên nhất, có như vậy thì Seo onpage mới thành công và thu hút được người dùng.

Ngoài ra, khi Seo onpage thì các bài viết phải được liên kết đến các landing page mục tiêu mà bạn đang hướng đến thì việc Seo của bạn mới thực sự tốt.

enlightened Seo Offpage đảm bảo chất lượng

Seo Onpage hiệu quả thì cũng phải kết hợp với việc Seo Offpage đảm bảo chất lượng. Tuy Seo Onpage hiệu quả là cực kì quan trọng nhưng bạn cũng cần phải chú trọng đến Seo Offpage sao cho chúng thật chất lượng.

 

phuong phap seo giup website tru vung voi thu hang cao tren google 3
Phương pháp SEO giúp website trụ vững với thứ hạng cao trên Google

 

Khi Seo Offpage, tốt nhất là bạn không nên quá lạm dụng chèn textlink vô tội vạ trên các diễn đàn và liên tục tiến hành trao đổi textlink hàng loạt trong một thời gian ngắn với mục đích là đẩy nhanh việc lên top. Chính vệc làm sai lầm này sẽ khiến cho website của bạn sẽ bị Google phạt nặng, kết quả sẽ không hề tốt một chút nào.

enlightened Xây dựng một chiến lược Seo hiệu quả nhất

Đối với một Seoer, việc xây dựng được một chiến lược Seo hiệu quả, tốt nhất sẽ mang đến nhiều lợi ích cho khách hàng, công sức mà mình bở ra sẽ được đền đáp xứng đáng.

Với nội dung bài viết trên, bạn đã thực sự hiểu được những vấn đề quan trọng trong Seo để có thể giữ vững thứ hạng trên Google rồi nhỉ? Khi Seo Onpage hiệu quả, Seo nội dung tốt, Seo Offpage bảo đảm chất lượng và có chiến lược Seo hiệu quả thì tôi chắc chắn việc Seo của bạn sẽ thành công ngoài mong đợi, mục tiêu giữ vững thứ hạng trên Google sẽ không là “giấc mơ” xa vời.

Tác giả bài viết: Bích Ngân




 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Giới thiệu về Thetai.info

Thetai.info luôn hướng đến Xây dựng hệ thống tiếp thị sáng tạo và hiệu quả    Chúng tôi tư duy, ý thức Trách nhiệm cao với các dự án triển khai, đồng thời luôn quan tâm với khách hàng Phương châm hoạt động của chúng tôi đó là:   - Luôn đầu tư, nghiên cứu Thấu hiểu khách hàng,...

Đăng nhập thành viên
 
 

Đăng nhập bằng OpenID Đăng nhập bằng OpenID

Tin tức nổi bật
Tin mới nhất
Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm gì nhất ở website chúng tôi?

Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 3
 
  •   Hôm nay 2,325
  •   Tháng hiện tại 18,142
  •   Tổng lượt truy cập 3,115,564
Bo ngoai giao