Xác định xu hướng cho SEO-er với các công cụ hỗ trợ SEO cực hiệu quả

Thứ ba - 09/05/2017 17:24

Bạn là một Seoer và đang muốn thực hiện chiến dịch Seo của mình thật hiệu quả? Trong nội dung bài viết dưới đây tôi xin giới thiệu đến cho các bạn một số công cụ hỗ trợ Seo vô cùng tốt giúp cho các Seoer có thể tìm kiếm và nắm bắt được xu hướng người dùng tìm kiếm trên Facebook, Twitter, Google và cả những gì đang được lan truyền rộng rãi trên kênh Youtube.

Xác định xu hướng cho SEO-er với các công cụ hỗ trợ SEO cực hiệu quả

Xác định xu hướng cho SEO-er với các công cụ hỗ trợ SEO cực hiệu quả


enlightened Trendsmap

Đối với Trendsmap, đây là loại công cụ giúp cho bạn có thể nhìn thấy được những dòng comment hay những tâm tư tình cảm mà chúng được chia sẻ gắn liền với vị trí địa lý mà bạn đang rất quan tâm. Chính điều này cũng sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn trong việc tìm thấy được những ý tưởng kinh doanh mới lạ, hay. Có thể nói đây là một loại công cụ địa phương cực kì tuyệt vời phải không nào?

xac dinh xu huong cho seo er voi cac cong cu ho tro seo cuc hieu qua 2
Xác định xu hướng cho SEO-er với các công cụ hỗ trợ SEO cực hiệu quả

 

enlightened Google Trends

Với loại công cụ này sẽ giúp cho bạn có thể nhanh chóng so sánh được lượng tìm kiếm của hai hay nhiều từ khoá. Bên cạnh đó thì Google Trends còn có được khả năng là thống kê sự thay đổi lượng tìm kiếm của những người dùng với những từ khóa đó sẽ thay đổi như thế nào theo thời gian và vị trí địa lý.

xac dinh xu huong cho seo er voi cac cong cu ho tro seo cuc hieu qua 3
Xác định xu hướng cho SEO-er với các công cụ hỗ trợ SEO cực hiệu quả

 

Nhưng chưa dừng lại tại đó, Google Trent cũng sẽ giúp cho các bạn tìm ra những từ khóa được nhiều người đang quan tâm. Nhờ vào công cụ này, bạn sẽ nhanh chóng nắm bắt được xu hướng tìm kiếm cũng như có thể chủ động được kế hoạch Seo của mình trong từng giai đoạn, từ đó mang lại hiệu quả cao hơn rất nhiều.

enlightened LikeButton

Đât là một công cụ thống kê sẽ cho bạn thấy được những gì đang được nhiều người yêu thích trên Internet hiện nay. Với bộ lọc về tính phổ biến, tin tức, giải trí và còn nhiều hơn thế nữa, chỉ cần các bạn lựa chọn mục yêu thích thì chắc chắn ngay lập tức like button sẽ hiển thị cho các bạn những nội dung hot nhất trong lĩnh vực đó. Chính nhờ vào công cụ hữu ích này mà từ đây bạn sẽ nắm bắt được xu hướng mới nhất để áp dụng vào trong chiến dịch Seo của bạn một cách thành công và hiệu quả nhất.

xac dinh xu huong cho seo er voi cac cong cu ho tro seo cuc hieu qua 4
Xác định xu hướng cho SEO-er với các công cụ hỗ trợ SEO cực hiệu quả

 

enlightened BuzzFeed

Ngoài những công cụ hiệu quả trên thì BuzzFeed sẽ cho bạn có thể biết được nội dung nào đang rất phổ biến trên website và cũng như việc bạn sẽ được thấy những chủ đề được lan truyền mạnh mẽ trong tuần là gì.

BuzzFeed với sự tổng hợp rất chi tiết và vô cùng nhanh nhạy sẽ là một công cụ hoàn hảo giúp cho bạn nắm bắt được kịp thời xu hướng nào đó mà bị bỏ lỡ hay một sự kiện nào đó đang xảy ra. Công cụ này sẽ mang đến cho bạn những cơ hội tốt nếu như biết nắm bắt kịp thời.

xac dinh xu huong cho seo er voi cac cong cu ho tro seo cuc hieu qua 6
Xác định xu hướng cho SEO-er với các công cụ hỗ trợ SEO cực hiệu quả

 

enlightened Google Trends Hot Searches

Google Trends Hot Searches chính là loại công cụ giúp cho bạn có thể biết được kết quả người dùng tìm kiếm cao nhất trong bất kỳ thời điểm nào. Không những thế mà nó còn có thể thống kê cho bạn biết được những từ khóa nào đang được tìm kiếm cao nhất theo từng chủ đề (có thể là âm nhạc, phim ảnh … ) trong 24 giờ qua.

Nếu chỉ dừng lại tại đây là bạn đã “khinh thường” Google Trends Hot Searches rồi đấy! Công cụ này cũng sẽ cho bạn nhìn thấy Snippets của kết quả trên top tìm kiếm của Google như thế nào với những từ khóa tìm kiếm về tin tức, blogs và web.

xac dinh xu huong cho seo er voi cac cong cu ho tro seo cuc hieu qua 5
Xác định xu hướng cho SEO-er với các công cụ hỗ trợ SEO cực hiệu quả

 

Qủa thật thì công cụ này rất tuyệt vời phải không nào? Chắc chắn khi nắm trong tay Google Trends Hot Searches thì bạn sẽ nắm bắt được xu hướng của bảng xếp hạng tìm kiếm từ khóa của người dùng, những lưu lượng tìm kiếm của người dùng, tất cả sẽ mang lại cho các bạn rất nhiều cơ hội.

enlightened Youtube trends

xac dinh xu huong cho seo er voi cac cong cu ho tro seo cuc hieu qua 7
Xác định xu hướng cho SEO-er với các công cụ hỗ trợ SEO cực hiệu quả

 

Đối với một số hình thức kinh doanh, quảng cáo hay cộng đồng… thì video chính là một công cụ không thể thiếu, có một điều dĩ nhiên hiện nay là mạng video phổ biến nhất hiện nay đó chính là kênh Youtube. Với công cụ Youtube trends thì bạn có thể lọc theo địa điểm, tuổi tác, sắp xếp theo sự chia sẻ nhiều nhất hay là lượt xem nhiều nhất. Nhờ công cụ này mà bạn sẽ nhìn thấy được những gì mà người dùng đang rất chú ý.

Tác giả bài viết: Bích Ngân




 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Giới thiệu về Thetai.info

Thetai.info luôn hướng đến Xây dựng hệ thống tiếp thị sáng tạo và hiệu quả    Chúng tôi tư duy, ý thức Trách nhiệm cao với các dự án triển khai, đồng thời luôn quan tâm với khách hàng Phương châm hoạt động của chúng tôi đó là:   - Luôn đầu tư, nghiên cứu Thấu hiểu khách hàng,...

Đăng nhập thành viên
 
 

Đăng nhập bằng OpenID Đăng nhập bằng OpenID

Tin tức nổi bật
Tin mới nhất
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy dịch vụ chúng tôi như thế nào?

Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 6
 
  •   Hôm nay 2,657
  •   Tháng hiện tại 18,474
  •   Tổng lượt truy cập 3,115,896
Bo ngoai giao