son chong ri

Sơn chống rỉ hiệu nào, cách dùng ra sao?

Sơn chống rỉ là một loại sơn được sử dụng để bảo vệ các bề mặt kim loại khỏi quá trình ăn mòn và rỉ sét. Rỉ sét xảy ra khi kim loại tiếp xúc với không khí và nước, gây phản ứng hóa học và gây hỏng mục tiêu ban đầu.

Kinh hãi mò tôm bắt gặp ngay bộ xương người dưới ao

Kinh hãi mò tôm bắt gặp ngay bộ xương người dưới ao

Trong lúc đang mò tôm trong ao nhà mình, ông N.V.B (huyện Cầu Ngang, tỉnh Trà Vinh) đã vô cùng hốt hoảng khi bất ngờ phát hiện hộp sọ và nhiều mảnh xương cốt dưới ao.

Các nghi lễ cổ xưa lạ lùng trên thế giới mà không phải ai cũng biết đến

Các nghi lễ cổ xưa lạ lùng trên thế giới mà không phải ai cũng biết đến

Mỗi quốc gia trên thế giới có bản sắc dân tộc riêng thể hiện được nét đẹp truyền thống của quốc gia đó. Tuy nhiên bên cạnh đó có một số nước vẫn tồn tại những nghi lễ cổ xưa vô cùng lạ lùng như vũ điệu rắn đen, lễ tắm tượng hay các cuộc tranh luận lớn… Đây là các nghi lễ đã tồn tại hàng trăm năm, mỗi nghi lễ đều thể hiện ý nghĩa văn hoá sâu sắc.

Thương tâm mẹ bị sát hại dưới bàn tay của đứa con nghịch tử

Thương tâm mẹ bị sát hại dưới bàn tay của đứa con nghịch tử

Theo Tuổi Trẻ Online – Vào ngày 1 – 5, tin từ Công an Đồng Nai cho biết cơ quan đang tạm giữ hình sự đối tượng têm là Tôn Thất Minh (22 tuổi, quê quán Thừa Thiên Huế) để điều tra về hành vi giết người vô cùng man rợ với mẹ ruột của mình.

Các loại thực phẩm dù có bị đánh thì cũng đừng nên mua ở siêu thị

Các loại thực phẩm dù có bị đánh thì cũng đừng nên mua ở siêu thị

Bạn luôn muốn bảo vệ sức khoẻ của gia đình mình tránh những mầm bệnh nguy hiểm, bạn lo lắng việc mua các laoị thực phẩm ngoài chợ không đảm bảo vệ sinh nên luôn đến siêu thị mua với ý nghĩ chúng rất an toàn. Nhưng bạn đã lầm rồi đấy, để có thể giữ cho sức khoẻ của mình và mọi thành viên trong gia đình luôn khoẻ mạnh cũng như chất lượng bữa ăn hằng ngày, tốt nhất là bạn nên hạn chế pho mát cắt nhỏ, súp, salad… trong siêu thị.

Kì lạ “cụ gà” có 1 – 0 – 2

Kì lạ “cụ gà” có 1 – 0 – 2

Bạn chỉ biết đến những loài gà suốt ngày chỉ lẩn quẩn kiếm ăn hay chỉ gáy vào lúc sáng sớm làm “phá bĩnh” giấc ngủ ngon lành của bạn, nhưng đã bao giờ bạn đã mường tượng đến việc gà có thể trông nhà thay cho loài chó trung thành hay chưa? Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy vô cùng thú vị về “cụ gà” hết sức đặc biệt, có 1 – 0 – 2 ở dưới đây cho mà xem.

nghe an dau tim voi hinh anh co dau chu re ngoi tren xe nang cao qua mai nha

Nghệ An: Đau tim với hình ảnh cô dâu, chú rể ngồi trên xe nâng cao qua mái nhà

Cuộc sống của con người hiện nay đang dần thay đổi một cách tiêu cực, ngày càng nhiều các hình ảnh oái xuất hiện tràn lan trên mạng xã hội về các việc làm nguy hiểm chẳng giống ai. Đơn cử là vào sáng ngày 17/4/2017, trên mạng xã hội hiện chia sẻ rất nhiều về hình ảnh một cặp đôi cô dâu, chú rể cùng ngồi vắt vẻo trên một chiếc xe nâng. Không biết sự tình sau việc này nhằm mục đích gì nhưng chúng đã khiến cho cộng đồng mạng sôi sục và cho rằng hành động này rất nguy hiểm, không nên thực hiện nhằm mua vui như vậy.

can ho cao cap riviera point

Vị thế căn hộ Riviera Point

Vươn mình bên dòng sông Cả Cấm êm đềm, hài hoà với môi trường thiên nhiên trong lành, Riviera Point mang đến cho gia đình bạn cuộc sống tiện nghi và hiện đại. Phong cách thiết kế sang trọng độc đáo, các tiện ích nổi bật Riviera Point xứng đáng là nơi an cư tuyệt mĩ nhất.

Sân cỏ nhân tạo bộ công an

Công ty TNHH Lê Hà ViNa tự hào là nhà nhập khẩu và phân phối các sản phẩm cỏ nhân tạo chất lượng cao với giá rẻ và là một trong những nhà thi công đầu tiên sân cỏ nhân tạo bộ công an nói riêng và trên khắp cả nước nói chung. Các dòng sản phẩm sân cỏ nhân tạo bộ công an do chúng tôi cung cấp đều đạt tiêu chuẩn Châu Âu, mang tính thẫm mĩ cao đáp ứng tốt nhu cầu của người sử dụng.

ban chung cu 87 linh nam

Dự án nhà chung cư 87 lĩnh nam

Dự án nhà chung cư 87 lĩnh nam là một dự án khởi công xây dựng vào đầu năm 2015, qua 1 năm xây dựng hầu như đã hoàn thành xomg phần thô của 4 tòa nhà trong dự án.

Nguồn Gốc Father’s Day

Nguồn Gốc Father’s Day

Chắc hẳn bạn đang muốn biết về "Nguồn Gốc Father’s Day". Bài viết dưới đây sẽ mang đến cho bạn cái nhìn yêu thương "Ngày của cha"

Dấu hiệu cho thấy bạn sắp thành công

Dấu hiệu cho thấy bạn sắp thành công

Những dấu hiệu cho biết bạn sắp thành công trong tương lai gần! Ai cũng thường cảm thấy mình thất bại và vô dụng. Cảm giác này rất bình thường, và mặc dù tôi cũng tự cho mình là người lạc quan nhưng tôi cũng hay rơi vào cảm xúc tiêu cực này

Giới thiệu về Thetai.info

Thetai.info luôn hướng đến Xây dựng hệ thống tiếp thị sáng tạo và hiệu quả    Chúng tôi tư duy, ý thức Trách nhiệm cao với các dự án triển khai, đồng thời luôn quan tâm với khách hàng Phương châm hoạt động của chúng tôi đó là:   - Luôn đầu tư, nghiên cứu Thấu hiểu khách hàng,...

Đăng nhập thành viên
 
 

Đăng nhập bằng OpenID Đăng nhập bằng OpenID

Tin tức nổi bật
Tin mới nhất
Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm gì nhất ở website chúng tôi?

Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 4
 
  •   Hôm nay 667
  •   Tháng hiện tại 23,051
  •   Tổng lượt truy cập 3,143,398
Bo ngoai giao