Cỏ nhân tạo làm bằng gì

Thứ năm - 14/07/2016 15:57

Công ty TNHH Lê Hà ViNa là doanh nghiệp đi đầu trong nhập khẩu và phân phối cỏ nhân tạo chất lượng cao, giá rẻ nhất tại Việt Nam

Cỏ nhân tạo làm bằng gì

Cỏ nhân tạo làm bằng gì


Sản phẩm cỏ nhân tạo đang được ứng dụng rộng rãi trong tất cả các hoạt động trong đời sống tinh thần con người như trang trí khu biệt thự, sân vườn nhà ở, nhà hàng, khách sạn, quán ăn… Xã hội ngày càng phát triển kéo theo nhiều áp lực cuộc sống thì con người càng có nhu cầu được sống trong môi trường xanh mát, gần gũi với thiên nhiên. Vì vậy, sự xuất hiện của cỏ nhân tạo được xem là đóng góp tuyệt vời đáp ứng kịp thời nhu cầu trên.

Cỏ nhân tạo là cỏ nhựa hay còn gọi là cỏ plastic, sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và bắt đầu phát triển từ những năm 1960 tại Mỹ. Cỏ nhân tạo ban đầu được ứng dụng vào các sân bóng đá, bóng chày…, về sau được sử dụng rộng rãi hơn trong các sân tennis, sân golf… Thành phần chính của loại cỏ này là sợi tổng hợp đã qua kiểm duyệt chặt chẽ về chất lượng cũng như độ an toàn cho người tiếp xúc lâu ngày.

cỏ nhân tạo làm bằng gì

 

Cỏ nhân tạo được sản xuất mô phỏng từ cỏ tự nhiên nên sẽ có sắc xanh và hình dáng gần giống với cỏ trồng tự nhiên. Sản phẩm mềm mại, thoát nước nhanh giúp bề mặt luôn khô ráo. Ngoài ra, cỏ nhân tạo còn có độ đàn hồi và lực ma sát lớn, giúp chống trượt ngã khi đi trên cỏ.

Trong điều kiện ngoài tự nhiên, cỏ nhân tạo không chịu tác động ảnh hưởng của thời tiết, địa lý, độ nóng hay lạnh. Đây được xem là đặc tính ưu việt nhất mà cỏ tự nhiên không thể có được. Vì vậy, người dùng không mất quá nhiều thời gian để phục hồi và chăm sóc.

Cỏ nhân tạo có màu sắc đa dạng, bền màu với môi trường xung quanh, độ cứng, tính linh hoạt, khả năng chịu mài mòn, chống lão hóa… đều đạt ở mức cao.

Ngày nay, cỏ nhân tạo được sử dụng rộng rãi trong nhiều mục đích khác nhau như:

Cỏ nhân tạo dùng để lót ban công, làm tiểu cảnh sân thượng…

Cỏ nhân tạo trang trí văn phòng công ty, cơ quan…

Làm thảm cỏ trong các khu vui chơi cho trẻ em, trường mẫu giáo, nhà trẻ, các công trình công cộng…

Cỏ nhân tạo dùng ốp tường trong nhà hàng, khu trung tâm thương mại, quán ăn, quán café nhằm mang lại sự thích thú cho khách hàng với không gian xanh mát, hòa quyện cùng thiên nhiên.

Công ty TNHH Lê Hà ViNa chúng tôi là nhà phân phối, tư vấn thi công và lắp đặt hàng đầu các dòng sản phẩm cỏ nhân tạo dùng cho việc trải sân cỏ nhân tạo các trường học, các sân chơi thể thao, các khu vui chơi giải trí và đặc biệt là trang trí nội ngoại thất cho nhà ở, studio…

 

 

Tác giả bài viết: Thế Tài




 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Theo dòng sự kiện

 

Xem tiếp...

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Giới thiệu về Thetai.info

Thetai.info luôn hướng đến Xây dựng hệ thống tiếp thị sáng tạo và hiệu quả    Chúng tôi tư duy, ý thức Trách nhiệm cao với các dự án triển khai, đồng thời luôn quan tâm với khách hàng Phương châm hoạt động của chúng tôi đó là:   - Luôn đầu tư, nghiên cứu Thấu hiểu khách hàng,...

Đăng nhập thành viên
 
 

Đăng nhập bằng OpenID Đăng nhập bằng OpenID

Tin tức nổi bật
Tin mới nhất
Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm gì nhất ở website chúng tôi?

Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 38
 
  •   Hôm nay 1,938
  •   Tháng hiện tại 17,755
  •   Tổng lượt truy cập 3,115,177
Bo ngoai giao