Đừng bỏ quên những kỹ thuật SEO quan trọng

Thứ tư - 19/04/2017 15:39

Trở thành điểm tựa mạnh mẽ của nhiều doanh nghiệp, Seo chính là công cụ thiết yếu nhất mang lại những giá trị to lớn cho cả người dùng và Seoer. Để có thể Seo thành công, bên cạnh việc am hiểu mọi vấn đề về Seo, khả năng tư duy nhạy bén, linh hoạt thì đòi hỏi nhiều người phải có kỹ thuật, trình độ tay nghề vững vàng. Tuy nhiên hiện nay những kỹ thuật trong Seo đang bị một số người bỏ quên mặc dù chúng đặc biệt quan trọng và thiết yếu.

Đừng bỏ quên những kỹ thuật SEO quan trọng

Đừng bỏ quên những kỹ thuật SEO quan trọng


Đối với bất cứ một ngành nghề nào, việc sở hữu những kỹ thuật cần thiết là điều thiết yếu nhất giúp họ có thể hoàn thành mọi việc trong thời gian nhanh chóng và trong Seo cũng vậy. Một người mà trang bị đầy đủ cho mình các kỹ thuật tốt thì ắt hẳn họ sẽ trở thành một Seo chuyên nghiệp. Ấy vậy mà nhiều người hiện nay đã bỏ quên đi những kỹ thuật này khiến cho việc seo website của họ phải đối mặt với các vấn đề khác nhau.

Nội dung bài viết dưới đây tôi sẽ chia sẻ đến bạn những thông tin hữu ích liên quan đến kỹ thuật Seo đang bị nhiều người lãng quên. Hãy quan tâm và tham khảo các thông tin dưới đây, chúng sẽ giúp ích đáng kể trong chiến dịch Seo của bạn đấy!

Thường xuyên kiểm tra link trỏ

Mỗi một link trỏ đến website có ý nghĩa đặc biệt quan trọng đối với trang web mặc dù chúng có thể quay ngoắt và là một tác động tiêu cực đến website nếu bạn không kiểm soát chúng chặt chẽ. Có thể nói rằng Seo bẩn hiện nay khá phổ biến với các links không hề tự nhiên. Nhưng bên cạnh đó, bạn có thể có một số links tốt từ các trang web thẩm quyền cao chẳng hạn như các trang .gov và .edu trang web.

Việc thường xuyên kiểm tra link trỏ đến website của bạn là việc làm cực kì cần thiết giúp bạn có thể nắm bắt và phát hiện ra những hiểm hoạ khôn lường. Bạn hãy loại bỏ các liên kết spam đến website; kiểm tra liên tục link trỏ đến website; tạo ra được disavow file và gởi ngay cho Google.

dung bo quen nhung ky thuat seo quan trong 2
Đừng bỏ quên những kỹ thuật SEO quan trọng

Video và hình ảnh phải được tối ưu hoá

Đây là kỹ thuật quan trọng những vẫn bị nhiều người bỏ qua. Video và hình ảnh là hai yếu tố quan trọng giúp cải thiện website và thu hút nhiều người dùng truy cập hơn.     

Những trang có hình ảnh sẽ luôn được đánh giá cao hơn so với những trang không có hình ảnh. Để có thể khắc phục được yếu tố này thì bạn cần phải:

enlightened Hình ảnh đạt đúng tiêu chuẩn chất lượng, không bị mở và bể, đặc biệt chúng phải liên quan đến nội dung bài viết.

enlightened Chú thích phù hợp với hình ảnh, đặt từ khoá chính vào đó sao cho chúng được tự nhiên nhất và phù hợp nhất.

enlightened Kích thước của hình ảnh càng nhỏ càng tốt để tốc độ trang của bạn sẽ không bị ảnh hưởng, chúng phải đảm bảo phù hợp với độ phân giải.

Tương tự như vậy, bạn cũng nên chú ý về video. Bạn nên đặt video ở gần đầu bài viết từ đó chúng sẽ giúp bạn có thể cải thiện trang web và thứ hạng trên công cụ tìm kiếm. Chính vì vậy, tôi chắc chắn rằng thời gian đọc của người dùng sẽ tăng lên nhanh chóng, tỉ lệ thoát giảm xuống, thứ hạng được cải thiện rõ rệt.

Đảm bảo từ khoá có cơ hội được xuất hiện nhiều trên trang web

Việc sử dụng từ khoá chính trong trang web là kỹ thuật Seo quan trọng hàng đầu không thể bỏ qua. Đừng quá vô trách nhiệm khi chỉ hiển thị từ khoá trên một vài trang nào đó rồi lại “vô tâm”, thờ ơ với các website còn lại.

Công cụ tìm kiếm Google sẽ tự tìm đến các trang web có hỗ trợ từ khóa truy vấn tìm kiếm, từ đó sẽ biến thể ngữ nghĩa của chúng trên trang web. Nếu bạn muốn tìm hiểu về mức độ xuất hiện của một từ khoá cụ thể nào đó thì hãy làm theo các bước sau:

enlightened Tìm kiếm từ khoá cụ thể đó trên Google.

enlightened Xem thử có bao nhiêu kết quả được cung cấp bởi Google.

enlightened Lặp lại các bước trên đối với các từ khóa trong trang web đối thủ để có thể cạnh tranh, so sánh.

Bạn biết không, những trang web có từ khoá mật độ đồng đều, được rải khắp bài thường sẽ có thứ hạng cao hơn so với một từ khoá cụ thể. Điều này cho thấy rằng mật độ từ khóa là một yếu tố quan trọng đối với Google.

Không chỉ đảm bảo tốt 3 kỹ thuật Seo trên mà bạn cũng phải luôn quan tâm đến các kỹ thuật khác cũng không kém phần quan trọng như đảm bảo các URL chứa từ khoá cụ thể, sử dụng sitemaps hình ảnh và tăng cường bảo mật trang web.

Tác giả bài viết: Bích Ngân




 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Giới thiệu về Thetai.info

Thetai.info luôn hướng đến Xây dựng hệ thống tiếp thị sáng tạo và hiệu quả    Chúng tôi tư duy, ý thức Trách nhiệm cao với các dự án triển khai, đồng thời luôn quan tâm với khách hàng Phương châm hoạt động của chúng tôi đó là:   - Luôn đầu tư, nghiên cứu Thấu hiểu khách hàng,...

Đăng nhập thành viên
 
 

Đăng nhập bằng OpenID Đăng nhập bằng OpenID

Tin tức nổi bật
Tin mới nhất
Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm gì nhất ở website chúng tôi?

Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 2
 
  •   Hôm nay 608
  •   Tháng hiện tại 16,420
  •   Tổng lượt truy cập 3,136,767
Bo ngoai giao