Bếp gas hồng ngoại nhập khẩu

Thứ sáu - 03/06/2016 23:17

Khi kinh tế của gia đình đảm bảo thì nhu cầu của người tiêu dùng càng tăng cao, luôn mong muốn sở hữu những sản phẩm tốt nhất và nhập khẩu chính hãng. Chính vì vậy, bếp gas hồng ngoại nhập khẩu là sự lựa chọn của nhiều gia đình Viêt

Có nhiều hãng có tên tuổi tham gia sản xuất, lắp ráp bếp gas hồng ngoại như:  Rinnai, Namilux, Taka, Bluestar, Fujipan, Fujishi, Legend, Pandworld... Với mẫu mã đa dạng, phong phú.

Nhiều loại bếp gas hồng ngoại nhập khẩu chất lượng:

Để đáp ứng được nhu cầu của chị em phụ nữ trong các bữa cơm hằng ngày, chúng tôi cung cấp nhiều dòng sản phẩm bếp gas hồng ngoại nhập khẩu có chất lượng cho quý khách hàng như: bếp gas hồng ngoại Taka hay bếp gas hồng ngoại Redsun. Đây được xem là 2 dòng sản phẩm tốt nhất trên thị trường.

Taka là dòng thương hiệu của Nhật Bản, được láp ráp tại Việt Nam theo công nghệ và dây chuyền của Nhật Bản. Sản phẩm hội tụ đầy đủ các tiêu chí rẻ, bền, đẹp và chất lượng, là một dụng cụ không thể thiếu trong gian bếp của gia đình bạn. Có nhiều loại bếp gas Taka như: Bếp gas hồng ngoại Taka TK-102C - Cảm ứng ngắt gas, bếp gas hồng ngoại Taka TK-102B - Cảm ứng ngắt gas, bếp gas hồng ngoại Taka TK-102A - Cảm ứng ngắt gas, bếp gas hồng ngoại Taka TK-102D - Cảm ứng ngắt gas. Mỗi loại có giá từ 2.500.000 đến 4.000.000 đồng, tùy vào từng loại.

Bếp gas hồng ngoại Taka có nhiều ưu điểm vượt trội: Tiết kiệm 30% nhiên liệu, thân thiện với môi trường, bếp không tắt khi có gió mạnh, tiết kiệm thời gian đun nấu và là dòng sản phẩm hiện đại. Bếp gas hồng ngoại Taka mang đến cho gia đình bạn một sản phẩm tiện ích, sang trọng.

bep gas hồng ngoại taka

Hình 1: Bếp gas hồng ngoại Taka.

 

Một dòng sản phẩm nữa không kém phần chất lượng đó là bếp gas hồng ngoại Redsun, là dòng sản phẩm bắt nguồn từ Italia, sản xuất và lắp ráp tại Malaysia theo công nghệ của Italia. Sản phẩm được đánh giá đạt tiêu chuẩn chất lượng của Châu Âu về an toàn, chất lượng, tiết kiệm. Nhiều lối thiết kế khác nhau, mang nhiều phong cách giúp khách hàng lựa chọn thoải mái theo ý muốn.

bếp gashoongf ngoại

Hình 2: Bếp gas hồng ngoại Redsun.

Ưu điểm của bếp gas hồng ngoại nhập khẩu:

Bếp gas hồng ngoại được ứng dụng công nghệ kỹ thuật cao "Tia hồng ngoại", bước đột phá mới trong việc sử dụng lõi gốm cấu trúc tổ ong nguyên khối, tận dụng nguyên lý lực xuyên thấu cao của nhiệt độ cao tia hồng ngoại sẽ sinh lượng nhiệt cao hơn gấp nhiều lần so với bếp gas đầu đốt thông thường. Nhiệt độ đạt đến tới 930 độ C, khả năng đốt cháy 100% nhiên liệu, giúp tiết kiệm được thời gian và lượng gas nấu nướng.

Cùng với nhiều mẫu mã nhỏ gọn giúp cho gian bếp gọn gàng, ngăn nắp hơn. Sở hữu một chiếc bếp gas hồng ngoại nhập khẩu là bạn đang sở hữu một sản phẩm hoàn toàn tiện dụng. Mang đến những giá trị mới mẻ cho cuộc sống gia đình bạn.

Tìm kiếm trên các website rao vặt hay các diễn đàn seo có rất nhiều sản phẩm bếp gas hồng ngoài đầy đủ chủng loại. Tuy nhiên hãy xem xét lựa chọn đúng các loại bếp hồng ngoại tốt, an toàn và thân thiện với bạn. Hãy truy cập vào website: Bepteddy.com để xem các mẫu mã và chọn cho mình các dòng sản phẩm bếp ga tốt nhất

Thông tin về đặt mua sản phẩm vui lòng liên hệ:

Mr Nam : Hotline : 0909 731 231

 

Tác giả bài viết: Thế Tài




 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Theo dòng sự kiện

 

Xem tiếp...

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Giới thiệu về Thetai.info

Thetai.info luôn hướng đến Xây dựng hệ thống tiếp thị sáng tạo và hiệu quả    Chúng tôi tư duy, ý thức Trách nhiệm cao với các dự án triển khai, đồng thời luôn quan tâm với khách hàng Phương châm hoạt động của chúng tôi đó là:   - Luôn đầu tư, nghiên cứu Thấu hiểu khách hàng,...

Đăng nhập thành viên
 
 

Đăng nhập bằng OpenID Đăng nhập bằng OpenID

Tin tức nổi bật
Tin mới nhất
Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm gì nhất ở website chúng tôi?

Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 4
 
  •   Hôm nay 196
  •   Tháng hiện tại 16,013
  •   Tổng lượt truy cập 3,113,435
Bo ngoai giao