Mách nhỏ những thông tin về đầu số 095 đặc biệt

Thứ sáu - 29/05/2020 03:25

Đầu số 095 của nhà mạng nào? Đầu số này có ý nghĩa gì mà được săn lùng đến vậy? Hãy để khosim.com giải đáp thắc mắc này cho bạn trong bài viết sau.

dau so 095

dau so 095


Trong những năm gần đây có nhiều người tìm mua, sử dụng sim điện thoại có đầu số 095. Kéo theo đó là băn khoăn về dòng sim này, câu hỏi được đặt ra như 095 là đầu số của nhà mạng nào? Đầu số này có ý nghĩa gì mà được săn lùng đến vậy? Hãy để khosim.com giải đáp thắc mắc này cho bạn trong bài viết sau nhé!

Đầu số 095 của nhà mạng nào?

Đầu số 095 chính là một đầu số thuộc nhà mạng Sfone (S-Fone). Thực tế thì nhắc đến những nhà mạng bạn chắc chắn sẽ nghĩ ngay đến những cái tên như Viettel, Vinaphone, Mobifone, Vietnamobile và Gmobile (Beeline). Trong đó nhà mạng Viettel, Vinaphone và Mobifone là được biết đến rộng rãi hơn cả.

Vậy còn mạng Sfone thì sao? Đây là một nhà mạng chính chức xuất hiện trên thị trường sim số từ năm 2003. Tuy nhiên vì sở hữu công nghệ “lạc hậu” nên dù đã áp dụng rất nhiều khuyến mãi lớn nhưng nhà mạng vẫn bị  “khai tử”. Sau nhiều năm mất hút, gần đây, Sfone lại xuất hiện với đầu số cũ là 095.

dau so 095

Đầu số 095 chính là một đầu số thuộc nhà mạng Sfone

Các đầu số phụ đi kèm của đầu số 095

Không giống như những nhà mạng khác có số lượng đầu số phụ đi kèm khủng, trải dài từ 1 cho đến 9. Thực tế đầu số này chỉ có một vài dòng sim cơ bản như:

Đầu số 0950

Không phải ngẫu nhiên mà dòng có đầu số là 095 được nằm trong top sim được nhiều người săn lùng và mong muốn sở hữu nhất hiện nay. Đây là dòng sim đem lại vô vàn may mắn và tài lộc cho người sử dụng. Vì thế những người dùng dòng sim này thường là: các đại gia, người nổi tiếng, doanh nhân hay những người có sở thích sưu tầm số đẹp… Như thế đủ để biết được ý nghĩa mà đầu số này mang đến như thế nào.

Đầu số 0951

1 chính là con số biểu hiện cho sự vững chắc và kiên cường. Dù mọi khó khăn và vất vả có ập đến thì như chiếc kiềng vô cùng vững chắc, người sở hữu con số này cũng sẽ vững vàng vượt qua mà không bị lung lay. Kết hợp với những con số 095 tạo nên một dãy hoàn hảo. Chắc chắn đầu số này sẽ giúp cho vận mệnh cũng như cuộc sống của bạn thay đổi.

Đầu số 0952

Những người làm ăn kinh doanh đánh giá rất cao dòng sim số này. Các con số đều mang trong mình hàm nghĩa vô cùng đặc biệt. Chính vì lẽ đó mà sim viettel có đầu số 0952 được tìm mua rất nhiều.

Đầu số 0953

Đầu số 0953 được các chuyên gia phong thủy và những người có kiến thức uyên thâm nghiên cứu. Chính vì thế ý nghĩa của đầu số này cũng không hề kém cạnh bất cứ một dòng sim nào. Vậy nên rất nhiều người ra sức săn tìm sim có đầu số 0953 để sử dụng.

Đầu số 0954

Với những ý nghĩa vô cùng đặc biệt như đem lại may mắn và tài lộc nên sim đầu số này được rất nhiều người yêu thích và tìm mua cho bằng được. Nhất là đối với những người làm ăn kinh doanh, buôn bán tự do đều rất coi trọng những đầu số này. Vì lợi ích của bản thân bạn đừng ngại sắm cho mình một sim có đầu số 0954.

Đầu số 0955

Số 5 chính là biểu trưng cho sự khởi nguồn, là bắt đầu của những thứ tốt đẹp và may mắn. Bên cạnh đó, số 5 còn là biểu trưng cho sự trọn vẹn và viên mãn. Chủ nhân của đầu số chứa đến 2 con số 5 sẽ gặp được nhiều vận may và cuộc sống hưng thịnh hơn trong tương lai.

Đầu số 0956

Theo quan niệm xưa thì số 6 chính là đại diện cho chữ lộc, con số nào đi kèm con số 6 cũng đem lại sự đủ đầy cho chủ nhân. Trong dãy số tự nhiên thì con số này được đánh giá vô cùng cao. Bởi vì nó mang nhiều ý nghĩa và mang lại sự may mắn, phát tài, phát lộc. Đầu số 0956 được săn đón cũng không có gì phải ngạc nhiên.

dau so 095

Thực tế đầu số này chỉ có một vài dòng sim cơ bản

Mua sim đầu số 095 ở đâu đảm bảo?

Một trong những trang web uy tín chuyên cung cấp sim đầu số 095 hàng đầu Việt Nam phải kể đến khosim.com. Đến với chúng tôi, khách hàng sẽ được tha hồ chọn những dãy sim số siêu đẹp và đa dạng nhất. Đồng thời bạn cũng được đội ngũ nhân viên tư vấn giàu kinh nghiệm giúp tìm được sim vừa ý.

Thái độ phục vụ nhiệt tình, chăm sóc vô cùng chu đáo, cách thức đặt mua đơn giản dễ dàng với giá thành cạnh tranh nhất. Vì thế đến với chúng tôi khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sim số cũng như chất lượng dịch vụ. Với số lượng kho sim lớn, khosim.com sẵn sàng cung cấp đầy đủ sim số của các nhà mạng Việt Nam.

Trên đây là đầy đủ thông tin của đầu số 095 giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến sim đầu số này. Đây là loại sim đẹp, đến từ nhà mạng có nhiều ưu đãi hấp dẫn. Vì thế bạn đừng chần chừ mà đặt ngay cho mình một chiếc sim thật ý nghĩa để sử dụng lâu dài nhé.


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Những tin cũ hơn

Giới thiệu về Thetai.info

Thetai.info luôn hướng đến Xây dựng hệ thống tiếp thị sáng tạo và hiệu quả    Chúng tôi tư duy, ý thức Trách nhiệm cao với các dự án triển khai, đồng thời luôn quan tâm với khách hàng Phương châm hoạt động của chúng tôi đó là:   - Luôn đầu tư, nghiên cứu Thấu hiểu khách hàng,...

Đăng nhập thành viên
 
 

Đăng nhập bằng OpenID Đăng nhập bằng OpenID

Tin tức nổi bật
Tin mới nhất
Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm gì nhất ở website chúng tôi?

Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 7
 
  •   Hôm nay 454
  •   Tháng hiện tại 15,971
  •   Tổng lượt truy cập 3,113,393
Bo ngoai giao