GIẢI PHÁP ONLINE TIẾT KIỆM

http://www.thetai.info


Tăng traffic cho SEO với những mẹo tuyệt vời

Một chiến dịch Seo thành công là chiến dịch thu hút được sự chú ý của nhiều người, lượng traffic tăng thể hiện được độ nổi tiếng của website. Chắc chắn rằng bất cứ ai cũng mong muốn website của mình nhận được lượng truy cập lớn từ người dùng. Bạn đang muốn tăng traffic cho Seo? Hãy nhanh chóng áp dụng các mẹo dưới đây để nhận được kết quả tốt nhất.
Tăng traffic cho SEO với những mẹo tuyệt vời

Những mẹo tuyệt vời dưới đây sẽ giúp cho Seo tăng traffic, tỷ lệ chuyển đổi và tăng thứ hạng trên Google:

enlightened Thay đổi Title

Có bao giờ bạn suy nghĩ rằng mặc dù website của mình có thứ hạng cao như vậy mà lại bị nhiều người dùng “làm lơ” không click không? Bạn hãy nhìn vào cách đặt title rồi sẽ rõ. Hãy tìm cách đặt những title thật hay, lôi kéo được người dùng. Hãy một lần thử nghiệm thay đổi cách đặt title của mình và xem kết quả thay đổi ra sao nhé!

enlightened Phân tích analytics của trang

Có thể nói đây là cách để bạn đưa ra quyết định dựa trên số liệu rằng có nên thay đổi gì ở trang của bạn hay không. Bạn hãy xem xét tỉ lệ Bounce rate ra sao, nếu chúng quá cao thì ắt hẳn bạn phải xem xét lại trang của mình xem có vấn đề gì hay không.

Bạn hãy suy nghĩ trước khi viết bài. Với việc ngày nào cũng phải viết bài sẽ khiến bạn cạn kiệt ý tưởng, hãy để dành những ý tưởng đó cho những bài viết sau. Cứ đều đặn mỗi ngày trước khi bắt tay vào viết cái gì đó thì bạn hãy dành ít nhất là 5 phút để xem mình nên viết về vấn đề gì…

 

tang traffic cho seo voi nhung meo tuyet voi 2
Tăng traffic cho SEO với những mẹo tuyệt vời

 

enlightened Thay đổi thẻ Meta

Khi viết bài thì có nhiều người đã quên đi thẻ meta này, bạn đừng như họ nhé! Nếu như title là “kẻ sát nhân” thì chắc chắn thẻ meta chính là loại vũ khí tốt nhất. Sau khi nhìn thẻ title thì ắt hẳn người dùng sẽ ngay lập tức nhìn xuống thẻ meta. Bạn đừng cho họ cơ hội nhìn sang một title khác mà hãy luôn chăm chuốt cho lời văn trong thẻ meta của mình, thay đổi sẽ ngay lập tức xuất hiện.

enlightened Tối ưu lại bài cũ

Blog, website của bạn có thể được lập và viết ra từ lâu rồi, với việc thay đổi thuật toán và cấu trúc viết bài thì buộc bạn phải tối ưu lại những bài đăng đã cũ, ở đây còn chưa nói đến các bài đăng mới nhằm để tăng thứ hạng tìm kiếm lên cao. Tốt nhất là bạn hãy dành ra khoảng thời gian từ 5 – 10 phút để có thể tối ưu lại những bài đăng cũ lại vừa có bài viết lại để tối ưu trang tốt hơn.

 

tang traffic cho seo voi nhung meo tuyet voi 3
Tăng traffic cho SEO với những mẹo tuyệt vời

 

enlightened Hãy một lần thử BuzzSumo

Trong trường hợp nếu bạn bí quá không thể cho ra được idea cho bài viết thì tốt nhất là bạn hãy vào trang BuzzSumo.com.

Có thể nói đây là một trang web cực kì tuyệt vời giúp cho bạn có được những nguồn ý tưởng cho bài viết mới. Tại đây, bạn sẽ có cơ hội tìm thấy được các từ khoá đang hot và đang được cộng đồng share rần rần, hay bạn cũng tự mình tìm được một bài viết nào đó có nội dung liên quan đến chủ đề của mình. Bạn hãy tha hồ mà khám phá nhé!

enlightened Hãy gửi mail cho những người có tầm ảnh hưởng lớn

Một lẽ thường tình là mọi người sẽ tìm đến nhau khi họ cảm thấy đối phương có cái mà họ đang cần. Tôi xin gợi ý đến bạn một mẹo hay nhé, hãy viết những lời bình luận hay gửi email cho những người có tầm ảnh hưởng lớn chẳng hạn như cảm ơn đã chia sẻ bài viết này, chia sẻ thông tin bổ ích… Chính mẹo hay này sẽ giúp cho bạn tạo được mối quan hệ tốt, lâu dài, họ cũng có thể giúp bạn rất nhiều và cho bạn đặt backlink nữa đấy!

enlightened Do thám đối thủ

Với việc do thám đối thủ của mình sẽ giúp cho bạn có được một số thông tin để có thể triển tiếp công việc, xem xét đường đi nước bước của họ như thế nào để mình học hỏi những kinh nghiệm đó. Bên cạnh đó, việc kiểm tra thư hạng từ khoá đối thủ của mình cũng chính là một chức năng của SeoRank.

enlightened Bên cạnh những mẹo hay giúp tăng traffic cho Seo ở phía trên thì bạn cũng có thể áp dụng những cách hay như tạo một list với các nhiệm vụ xây dựng content đỉnh nhất; xem lại việc sao chép post; luôn duy trì bài post đỉnh của mình; kiểm tra nội dung trùng lặp; tin chỉnh alt hình ảnh; nắm bắt thông tin trong ngành; bình luận trên blog/website khác; dự đoán thuật ngữ tìm kiếm của khách hàng…

Tác giả bài viết: Bích Ngân